Saturday, October 10, 2009

promotion ba ito?!?

dahil sa super sky-high na trabaho ko, sinabi ko na talaga sa boss ko na hindi ko kayang i-accommodate lahat sila - ang office jobs, mega-sali pa ang isa naming boss, at kina-career din ng mga anak ni mumu ang pagbibigay ng job orders, pati na rin ng asawa nya, na pakiramdam ata e sitting pretty lang ako sa office para magcommand ng urgent artworks.  pati na rin ng pamangkin nya.  at asawa ng anak nya.  at yung kaibigan din nyang nagpapagawa ng mall.

superhuman ata ang tingin nya sakin...

anyways, matanggal na kung matanggal, dahil sure naman ako na hindi katamaran ang reason kung bakit sinabi ko sa kanya na kailangan mo kong bigyan ng solusyon sa over-acting nilang pag-uutos, super super happy naman ako sa kinalabasan!

imagine, magkakaron na ko ng assistant??!?

ni hindi ko nga pinangarap na magkaron ng office job e (actually, kung ako ang masusunod e magtatrabaho na lang ako sa mall ahaha!!!) tapos magha-hire na ko ng assistant!  ibang level na pala ko ngayon!  (lmao)

at sakin lang sya kukuha ng orders, para macontrol ko pa rin ang workflow ko.  aym super super happy today!!!

super happy! pati designs invites ni irish napaganda ko, actually kahit isiningit ko lang sya sa magazine namin na supposed to be narelease na first week ng october... bah, sorry sila andami nilang binibigay sakin e iisa lang ang katawan ko no... mga 15 minutes lang namang design yan e...

itech, ang taray ng invites di ba?

Image Hosted by ImageShack.us
















sa super excited namin nagbid na kami sa ebay mga costumes!  oo, costume party -slash- birthday party ang drama ni irish...



eto sa kanya:


















eto kay ate maricel:


at eto sakin (minus the skirt, baka di ako payagan ni husband :))




















andanda di ba!??!!

ewan ko kung sasali si bambi pero if ever, ang gusto nya siguro gladiator... hmm..

at syempre kung kasama ko si jared eto naman ang sa kanya:




















haha!  cute cute!!!



*update*  nagustuhan daw ng klieyente ni mumu (tawag ko sa boss ko) ang designs ng mall yehey!!!  imagine, kahit na chinacharing lang nya si mumu, at least napasaya ko sya dahil di sya nadisappoint sa sinubmit ko ahaha!!!

para nakong nakadrugs sa super saya ko!

No comments: