Sunday, May 16, 2010

you know what's the most productive thing i did yesterday?



naglagay ako ng stickers sa office phone ko.  haha!

bawat number kase ay may shortcut para sa mobile ng mga taong lagi kong tinatawagan.

for example:

1 is for bambi, that's why the crazy in-love smiley
2 is for my boss, at nag-eemote pa rin kami sa 'no more partying' memo namin last week
3 is for my boss' wife, na laging ginigising ang katawang tao ko sa boses pa lang nya
4 is for our driver, na laging madaldal
5 is for our liaison, na over-over kung manigaw minsan
6 is for our office boy, bait-bait na jonjon
7 is for tyan, super evil na feeling amo rin
8 is sa bahay
9 is kay carmen, di ko pa napapalitan e
at 0 ay sa cold store, kaya masayang smiley...


nalilito tuloy yung ibang tao magdial sa phone ko, lolz

No comments: