Thursday, May 6, 2010

nail polish attack...

maybe we'll go to bcc later.  pls pls pls pigilan nyo ko bumili ng konad!!!   napapanaginipan ko na sya at pinapangarap kaya hindi ko alam kung kaya kong pigilan ang sarili ko mamaya...

here's my dreamthing:

ok lang, can't afford ko pa yan..

hmmm.. me sakit si irish, baka macancel na naman ang lakad for the 4th time! naman, kakasweldo lang.  this is the perfect time!  killjoys.

my parcel came!  bumili ako ng benetint sample bottle at benefit some kinda gorgeous foundation faker.  feeling ko ang ganda ganda ko na naman...  kaso talagang nakakadry sya ng face.  ano kayang pwedeng gawin...

now im just waiting for matte magic... ang super awesome na nail polish para magmukhang hindi nailpolish ang nasa kuko mo... hahaha.

sample:

ganyan! walang shine, matte na matte, parang bato lang...

haha.

No comments: